नवी दिल्ली : महाराष्ट्रात ६ पदरी दृतगती महामार्गाच्या बांधकामाला केंद्राची मंजुरी मिळाली आहे. पंतप्रधान मोदींच्या अध्यक्षतेत झालेल्या आर्थिक व्यवहारांवरील मंत्रिमंडळ समितीने महाराष्ट्रातील जेएनपीए बंदर (पागोट) ते चौकापर्यंत सहा पदरी हाय-स्पीड ग्रीनफील्ड राष्ट्रीय महामार्गाच्या बांधकामाला मान्यता दिली आहे. एकूण २९. २१९ किमी लांबीचा हा रस्ता बांधा, वापरा आणि हस्तांतरित करा (बीओटी) मॉडेल अंतर्गत बांधला जाईल. या प्रकल्पावर एकूण ४५००.६२ कोटी रुपये खर्च केले जातील. हा महामार्ग मुंबईजवळील जेएनपीए बंदर आणि लवकरच सुरू होणाऱ्या नवी मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळाशी चांगली कनेक्टिव्हिटी प्रदान करेल. वाढत्या कंटेनर वाहतुकीमुळे आणि नवीन विमानतळामुळे या प्रदेशात जलद आणि थेट संपर्कांची आवश्यकता होती.
सध्या, जेएनपीए बंदरातून मुंबई-पुणे एक्सप्रेसवे आणि एनएच-४८ (गोल्डन क्वाड्रिलॅटरल सेक्शन) पर्यंत पोहोचण्यासाठी सुमारे ३ तास लागतात कारण पळस्पे फाटा, डी-पॉइंट, कळंबोली जंक्शन आणि पनवेल सारख्या शहरी भागात मोठ्या प्रमाणात वाहतूक कोंडी होते. या मार्गावरून दररोज सुमारे १.८ लाख वाहने जातात. या वर्षी नवी मुंबई आंतरराष्ट्रीय विमानतळ कार्यान्वित झाल्यावर, या मार्गावरील वाहतुकीचा ताण आणखी वाढेल. अशा परिस्थितीत, नवीन महामार्गामुळे ही गर्दी कमी होईल आणि जेएनपीए बंदरापासून विमानतळापर्यंत जलद आणि थेट कनेक्टिव्हिटी मिळेल. या महामार्गाला अधिक सुलभ बनवण्यासाठी, सह्याद्री पर्वतरांगांमध्ये २ भुयारी मार्ग बांधले जातील. यामुळे घाट विभाग ओलांडण्यासाठी वाहनांची गरज कमी होईल, ज्यामुळे जड कंटेनर ट्रक आणि इतर व्यावसायिक वाहनांची वाहतूक जलद आणि सुरळीत होईल.या सहा पदरी ग्रीनफिल्ड हायवे कॉरिडॉरमुळे महाराष्ट्रातील बंदरांवरून मालवाहतूक जलद आणि सुरक्षित होऊन वाहतुकीचा वेळ कमी होईल आणि व्यापार वाढेल.